ถั่งเช่า ม.เกษตร คอร์ดี้ไทย cordythai

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย (CORDYTHAI ) เป็นถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้ อนุสิทธิบัตรเลขที่ 11927 กรรมวิธีการเพาะเลี้ยงเห็ดถั่งเช่าทิเบต ผลิตโดยความร่วมมือระหว่าง บริษัทคอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ถั่งเช่า (Cordyceps Sinensis), ถั่งเฉ้า, ตังถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า มีชื่อภาษาจีนว่า Dong Chong Xia Cao มีความหมายว่า “หญ้าหนอน” หรือ “ฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นหญ้า” ถูกจัดเป็นยาอายุวัฒนะซึ่งชาวจีนนิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรง รักษาโรคต่างๆ ได้หลากหลายชนิด เป็นที่รู้จักมานานนับพันปี จากงานวิจัยกว่า 40 ชิ้น ทั่วโลก พบว่า ถั่งเช่ามีสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปิน (Cordycepin) ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์เฉพาะที่พบในถั่งเช่า ช่วยยับยั้งเซลล์เนื้องอก สาเหตุของมะเร็งหลายแห่งในร่างกาย ช่วยบำรุงระบบสืบพันธุ์ของเพศหญิง เหมาะสำหรับผู้ที่มีบุตรยาก และช่วยเพิ่มพลังทางเพศชาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของเลือด ซึ่งสารคอร์ไดซิปิน(Cordycepin) นี้ถือเป็นสารหลักที่ชูสรรพคุณทางยา
ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทยศาสตราจารย์ ดร.มณจันทร์ เมฆธน ผู้เชี่ยวชาญด้านเชื้อรากินแมลงศัตรูพืช และผู้ทรงคุณวุฒิคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(ม.เกษตรฯ) ได้ทำการศึกษาถั่งเช่า ซึ่งเป็นเชื้อรากินแมลงที่มีคุณสมบัติเด่นหลายประการในการบำรุงร่างกายมนุษย์ โดยเริ่มจากการคัดเลือกสายพันธุ์ พบว่าถั่งเช่าทิเบตส่วนใหญ่สร้างสารคอร์ไดซิปิน(Cordycepin) ในปริมาณที่น้อยมาก จึงทำการผสมและคัดเลือกสายพันธุ์ที่สร้างสารคอร์ไดซิปิน(Cordycepin) สูง และสามารถเจริญเติบโตได้เร็วมาทำการเพาะเลี้ยง

จากการเพาะเลี้ยงและวิจัยถั่งเช่า ในห้องเพาะเลี้ยงที่มีการควบคุมอุณหภูมิ ภายในศูนย์วิจัยและพัฒนา ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน เพื่อให้ถั่งเช่า มีคุณภาพ มีสารออกฤทธิ์ที่มีประโยชน์กับร่างกาย โดยมีการวิเคราะห์สารออกฤทธิ์ในถั่งเช่า ที่ได้จากการเพาะในห้องวิจัย พบว่ามีสารออกฤทธิ์เทียบเท่ากับถั่งเช่าที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ

โดยถั่งเช่าแคปซูลคอร์ดี้ไทย CORDYTHAI เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มาจากผลงานวิจัยร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถั่งเช่าทุก LOT ที่ผลิต ผ่านการวิเคราะห์ปริมาณสารสำคัญ เช่น Cordycepin และ Adenosine ตลอดจนความปลอดภัยจากการปนเปื้อนจุลินทรีย์อื่นๆ มีการจดอนุสิทธิบัตรร่วมกับบริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด ดำเนินการผลิตถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย CORDYTHAI ภายใน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ซึ่งเป็นที่เดียวในประเทศไทยที่สามารถเพาะเลี้ยงถั่งเช่าทิเบตให้มีสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปิน(Cordycepin) สูง โดยผ่านการผสมสายพันธุ์ และกระบวนการเพาะเลี้ยงด้วยอาหารสูตรอนุสิทธิบัตร เลขที่ 11927 ทำให้ได้ถั่งเช่าทิเบตที่มีสารออกฤทธิ์เทียบเท่ากับถั่งเช่าเกรดพรีเมียมในธรรมชาติ แต่พิเศษกว่า เพราะสกัดโดยใช้น้ำด้วยเครื่อง Soxhlet Extraction ปราศจากจุลินทรีย์ปนเปื้อน และโลหะหนัก มีระบบควบคุมการผลิต และคุณภาพครบวงจร ได้รับการขึ้นทะเบียนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. แล้ว โดยแบ่งเป็น 2 ตำรับ ได้แก่

ในระยะเวลา 4 ปีที่วางจำหน่าย เป็นข้อพิสูจน์แล้วว่า “ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย” CORDYTHAI มีความนิ่งของสารคอร์ไดซิปิน (Cordycepin) และมีปริมาณสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินสูงที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าทิเบตกว่า 30 Premium Brand ทั่วโลก

สารออกฤทธิ์สำคัญที่พบในถั่งเช่า

  • สารคอร์ไดซีปิน (Cordycepin) เพิ่มเมแทบอลิซึม(metabolism) ของร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง มีพลังไม่เหนื่อยง่าย
  • สารอะดีโนซีน(Adenosine) ต้านการแข็งตัวของเลือด ต้านการเกิดลิ่มเลือด ป้องกันเส้นเลือดอุดตัน
  • เอนไซม์ ซูเปอร์ออกไซด์ดิสมิวเทส Superoxide dismutase(SOD) ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ชะลอความชรา
  • สารพอลิแซ็กคาไรด์(Polysaccharides) ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดไตรกลีเซอไรด์ ลดคอเลสเตอรอล เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าสกัดคอร์ดี้ไทย – CORDYTHAI   สิทธิบัตรจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผลิตโดย บริษัทคอร์ดี้ไบโอเทคจำกัด(CORDY BIOTECH) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย CORDYTHAI   สูตรสำหรับสุภาพสตรี (CORDYTHAI   FOR HER) และสูตรสำหรับสุภาพบุรุษ (CORDYTHAI   FOR HIM) และ ผ่านการรับรองสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินสูง(Cordycepin)  และที่สำคัญมีความคงที่ทุกล๊อตการผลิต ปราศจากจุลินทรีย์ปนเปื้อน มีการควบคุมปริมาณสารโลหะหนัก ไม่ให้เกินค่ามาตรฐาน จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย 100%

ถั่งเช่าสกัดคอร์ดี้ไทย CORDYTHAI   เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพดังต่อไปนี้

วิธีรับประทานแคปซูลถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย

สำหรับบุคคลทั่วไป เพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรง รับประทานวันละ 2 – 4 แคปซูล
ก่อนอาหารเช้า 1-2 แคปซูล
ก่อนนอน 1-2 แคปซูล
(สามารถเพิ่มอัตราการรับประทานได้ แต่ไม่ควรเกินวันละ 12 แคปซูล)

สำหรับบุคคลที่มีปัญหาสุขภาพ การรับประทานแคปซูลถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อาการที่เกิดขึ้น อายุ และน้ำหนักตัว

สอบถามข้อมูล/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์
ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย(CordyThai)
อนุสิทธิบัตรงานวิจัยร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์

ถั่งเช่า ม.เกษตร

ถั่งเช่า ม.เกษตร ซื้อที่ไหน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย สามารถทานได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อบำรุงร่างกาย ปลอดภัยจากสารเคมีเจือปน และที่สำคัญไม่มีสารตกค้าง

สารออกฤทธิ์สำคัญในถั่งเช่า มีฤทธิ์ละลายลิ่มเลือด ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด มี ดังนั้น เมื่อเซลล์ในร่างกายได้รับอ๊อกซิเจนในเลือดเพิ่มขึ้น เซลล์จะแข็งแรง ส่งผลให้อวัยวะต่างๆขอร่างกาย ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ที่เห็นชัด ได้แก่ ไต ปอด รวมถึงเรื่องสมรรถภาพทางเพศ

*** หมายเหตุ
ผู้ที่แพ้เห็ดรา ไม่ควรรับประทาน

เนื่องจากถั่งเช่ามีสารออกฤทธิ์ลดน้ำตาลในเลือด ควร ระวังสำหรับผู้ป่วยเบาหวานที่ทานยาลดน้ำตาลในเลือด ผลทดสอบพบว่า ถั่งเช่าออกฤทธิ์เสริมกับตัวยา ผู้ป่วยที่เป็นเบาหวาน สามารถลดยาได้เมื่อทาน ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย

ถั่งเช่ามีสารออกฤทธิ์ ละลายลิ่มเลือด ช่วยให้ไขมันไม่อุดตันในเส้นเลือด ผู้ป่วยที่เข้ารับการผ่าตัดควรงดถั่งเช่า

สำหรับผู้ป่วยที่อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัด สามารถทานถั่งเช่าคอร์ดี้ไทยได้ เนื่องจากถั่งเช่าช่วยให้ฟื้นตัวเร็ว ไม่เหนื่อยง่าย ช่วยลดการอักเสบของแผล

ผลลัพธ์ขึ้นกับแต่ละบุคคล

ความพิเศษของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย

  • ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้ ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดียวที่ได้รับอนุญาตจาก คณะกรรมการอาหารและยา(อ.ย.)
  • มีสารออกฤทธิ์สำคัญสูงเทียบเท่ากับถั่งเช่าในธรรมชาติ
  • ผลงานวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
  • ผ่านการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทุกล๊อตการผลิต
  • ปลอดภัย ไม่มีจุลินทรีย์ปนเปื้อน ไม่มีสารเคมีเจือปน
ถั่งเช่าสกัด คอร์ดี้ไทย CORDYTHAI – อนุสิทธิบัตรร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์