ภูมิแพ้

คุณสมบัติที่สำคัญและโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของถั่งเช่าคือ มีสรรพคุณในการบำรุงปอด เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ออกซิเจน ช่วยลดอาการหดเกร็งของหลอดลม ซึ่งมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งกับผู้ป่วยที่เป็นโรคหอบหืด ภูมิแพ้ และไอเรื้อรัง โดยจะช่วยเพิ่มระบบการไหลเวียนอากาศไปที่ปอด ลดอาการบวมที่เกิดจากการอักเสบของหลอดลม ทำให้อาการหอบหืดบรรเทาลง

จากผลการทดลองกับคนไข้โรคหอบหืดจำนวน 50 คน พบว่า
คนไข้ที่ได้รับถั่งเช่า อาการดีขึ้น 81.3% ภายใน 5 วัน
คนไข้ที่ใช้ยาแอนตี้ฮีสตามีน(ใช้รักษาอาการภูมิแพ้ทั่วไป) อาการดีขึ้น 61.1% ภายในเวลา 9 วัน

นอกจากนี้ยังมีการศึกษาอีกมากมายทั้งแพทย์แผนปัจจุบันและแพทย์ทางเลือกนับพันราย เกี่ยวกับการใช้ถั่งเช่าในการบำบัดและรักษาคนไข้ที่มีอาการป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ไม่ว่าจะเป็น ภูมิแพ้ หอบหืด ไอเรื้อรัง โรคหลอดลมอักเสบ ถุงลมโป่งพอง โรคปอดอุดตันเรื้อรัง ทั้งการใช้เพียงถั่งเช่าเดี่ยวๆ หรือใช้ถั่งเช่าควบคู่กับยาปฏิชีวนะในการรักษา ต่างก็ยืนยันผลการรักษาที่ได้ผลเป็นอย่างดีของถั่งเช่า ในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ป่วยโรคระบบทางเดินหายใจ

อาการภูมิแพ้ หอบหืด ไอเรื้อรัง เกิดจากหลายสาเหตุ ปัจจุบันมีผลงานวิจัย โดย ศ.ดร. มณจันทร์ เมฆธน หัวหน้าภาควิชาสัตววิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ทำงานทดลอง โดยให้ผู้ป่วยที่มีอาการหอบหืด ภูมิแพ้ และผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ รับประทาน ถั่งเช่า ม.เกษตร (คอร์ดี้ไทย) ชนิดแคปซูล โดยขนาดที่รับประทานคือ ตอนเช้า 1 แคปซูล และ ก่อนนอน 1 แคปซูล ผลลัพธ์ที่ได้คือสามารถบรรเทาอาการภูมิแพ้ในระบบทางเดินหายใจ บรรเทาอาการหอบหืด มีผู้ป่วยหลายท่านที่สามารถเลิกใช้ที่พ่นยาได้ เนื่องจากสมุนไพรถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยบำรุงและปรับสมดุลการทำงานของปอดให้ทำงานได้ดีขึ้น

ช่องทางการสั่งซื้อ ถั่งเช่า ม.เกษตร



ภูมิแพ้ หอบหืด ไอเรื้อรัง – ถั่งเช่าช่วยได้อย่างไร