หลายคนที่กำลังเผชิญกับปัญหา ปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน อาจเคยได้ยินชื่อของสมุนไพร “ถั่งเช่า” มาบ้าง แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าถั่งเช่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาปัสสาวะบ่อย ลองมาดูกันว่าสารสำคัญในถั่งเช่ามีอะไรบ้างและจะช่วยแก้ปัญหาปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืนได้อย่างไร?

สามี นกเขา ไม่ขัน

คอร์ไดเซปิน สารสำคัญในถั่งเช่า

นอกจากจะช่วยบำรุงไต ปรับสมดุลการทำงานของไต และช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงแล้ว ยังมีคุณสมบัติอีกหลายประการไม่ว่าจะเป็น

  • ช่วยให้การไหลเวียนเลือดในร่างกายคล่องตัวขึ้น
  • เพิ่มปริมาณการไหลเวียนเลือดเข้าสู่ปอดและหัวใจ
  • ช่วยเพิ่มออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น
  • ช่วยเพิ่มความสามารถในการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย

ปกติไตของเราจะทำหน้าที่กรองของเสียออกจากร่างกาย ในขณะเดียวกันก็จะทำหน้าที่ปรับสมดุลย์เรื่องน้ำ โดยไตจะกรองสิ่งที่ดีเก็บไว้ เช่น โปรตีน ไขมัน และในขณะเดียวกัน ของเสียเช่นยูเรียจะถูกขับออกมาพร้อมกับปัสสาวะ

คอร์ไดเซปิน ซึ่งเป็นสารสำคัญในถั่งเช่า จะช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น เมื่อเลือดไหลเวียนดีขึ้น ส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงท่อนำไตอย่างมีประสิทธิภาพ ท่อนำไตก็ไม่เกิดการตีบตัน การขับของเสียย่อมมีประสิทธิภาพดีขึ้น รวมถึงทำให้ระบบเผาผลาญของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ถั่งเช่าได้รับการยกย่องเรื่องสรรพคุณมายาวนานนับพันปี โดยประเทศจีนได้ขึ้นทะเบียนถั่งเช่าให้เป็นยาที่มีคุณสมบัติมากมายนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1964 ซึ่งหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของถั่งเช่าก็คือบำรุงไต มีงานวิจัยที่ระบุว่า ถั่งเช่าส่งผลดีต่อสุขภาพไตแบบองค์รวม โดยใช้ได้ผลดีกับผู้ที่มีอาการปัสสาวะบ่อย และโรคไตเรื้อรัง

การรับประทานถั่งเช่าเป็นประจำจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของไต ช่วยปรับสมดุลของร่างกายให้มีความเป็นปกติราบรื่น เมื่อระบบอวัยวะในร่างกาย รวมถึงระบบต่อมไร้ท่อที่ผลิตฮอร์โมนต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพก็ย่อมส่งผลให้เรามีสุขภาพที่ดี มีอายุขัยที่ยืนยาว ด้วยเหตุนี้ ถั่งเช่าจึงได้รับการขนานนามว่าเป็น “ยาอายุวัฒนะ”

กรณีศึกษาฤทธิ์ของถั่งเช่าต่ออาการปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน 

  • ผลการทดลองโดยให้ผู้ป่วยที่มีอาการปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน รับประทานถั่งเช่าชนิดแคปซูล โดยขนาดที่รับประทานคือ ตอนเช้า 2 แคปซูล และ ก่อนนอน 2 แคปซูล ผลลัพธ์ที่ได้คือสามารถลดอาการปัสสาวะบ่อยลงได้ ภายใน 1 อาทิตย์แรก ความถี่ในการปัสสาวะลดลง เหลือเพียงครั้งเดียว หรือ ผู้ป่วยบางรายสามารถนอนหลับยาวจนถึงเช้าโดยไม่ต้องตื่นมาปัสสาวะในตอนกลางคืน ในขณะเดียวกันยังช่วยลดอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง เนื่องจากถั่งเช่า มีสรรพคุณช่วยบำรุงและปรับสมดุลการทำงานของไตให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ข้อมูลจากหนังสือ “ถั่งเช่า สุดยอดยาอายุวัฒนะ”)

ถั่งเช่าตรวจสอบให้ดีก่อนรับประทาน

เนื่องจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถั่งเช่ามีจำหน่ายมากมาย แต่แน่นอนว่าในเรื่องของเกรดและคุณภาพย่อมแตกต่างกันออกไปในแต่ละผู้ผลิต ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องอย่างรอบคอบก่อนรับประทานคือสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตรวจสอบส่วนประกอบและปริมาณที่ระบุเอาไว้อย่างละเอียด เพราะผู้ผลิตบางรายอาจเลือกใช้ถั่งเช่าที่มีปริมาณสารออกฤทธิ์ต่ำ มีสารปนเปื้อน ควรเลือกทานจากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานเท่านั้น เพื่อจะได้ส่งผลดีต่อร่างกายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับประทานอาหารเสริม เช่น ผู้ป่วยเบาหวานหรือผู้ที่รับประทานยากลุ่มป้องกันการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือดอาจต้องเลือกขอคำแนะนำและมีการปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานทุกครั้ง

ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย

ถั่งเช่าทิเบตแท้ งานวิจัยภายใต้อนุสิทธิบัตร ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

🥇 เป็นถั่งเช่าจากการเพาะเลี้ยงด้วยกรรมวิธีพิเศษและสูตรอาหารพิเศษ
ซึ่งเป็นอนุสิทธิบัตรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ บริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด
🥇 คัดเลือกสายพันธ์ุถั่งเช่าที่ดีที่สุด โดย ศ.ดร.มณจันทร์ เมฆธน หัวหน้าภาควิชาสัตววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยาเขตบางเขน) ผู้เชี่ยวชาญศัตรูพืช
🥇 มีปริมาณสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินสูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าทิเบตกว่า 30 พรีเมี่ยมแบรนด์ทั่วโลก
🥇 มีสาร Cordycepin, Adenosine, Polysaccharides สูง จากการตรวจจริง โดยตรวจวิเคราะห์ด้วยเครื่อง HPLC
🥇 เป็นรายแรกและรายเดียว ที่ อย. รับรองปริมาณสารออกฤทธิ์ คอร์ไดซิปิน 0.65 มก./แคปซูล

📍 รับรองด้วยมาตรฐานระดับสากล  สะอาด ปลอดภัย  มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100%

🏅 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) (เลขที่ อย.70-2-02050-0015 และ อย.70-2-02050-0016)
🏅 องค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐฯ (US-FDA)
🏅 ควบคุมกรรมวิธีการผลิตด้วยระบบ GMP CERTIFIED
🏅 ปราศจากจุลินทรีย์ปนเปื้อน ปลอดภัยต่อร่างกาย

ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยขั้นตอนพิเศษ มีการวิเคราะห์สารออกฤทธิ์สำคัญ ตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างครบวงจร ด้วยอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ในห้องแลป มาตรฐานสากล อาคารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปราศจากโลหะหนัก และ จุลินทรีย์ปนเปื้อน


ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย เข้มข้นกว่า 10 เท่า!

เทียบเท่าถั่งเช่าแบบผง 3,500 มิลลิกรัม

ถั่งเช่า ม.เกษตร

ถั่งเช่า ม.เกษตร คอร์ดี้ไทย สูตรผู้หญิง

 

🔥 โปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดถึง 25%!!

 

ปรึกษาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสั่งซื้อสินค้า
💬 แอดไลน์ @siamhealthcare คลิก https://lin.ee/ubJrfqy
ช้อปออนไลน์(รับบัตรเครดิต) ดูโปรโมชั่นพิเศษ คลิก https://bit.ly/3AmOyp3
📞 โทร 089-634-5485


**ฟรี ค่าจัดส่งทั่วประเทศ โดย Kerry Express (ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน)

***ฟรี ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง


 สอบถามข้อมูล/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์
ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย(CordyThai)

ถั่ง เช่า ม เกษตร,คอร์ดี้ไทย ราคา,ถั่งเช่า, ถั่งเช่า ม.เกษตร,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน,ตังถั่งเฉ้า, คอร์ดี้ไทย,cordythai,ราคา

ถั่ง เช่า ม เกษตร,คอร์ดี้ไทย ราคา,ถั่งเช่า, ตังถั่งเฉ้า,ถั่งเช่า ม.เกษตร, คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน


“ถั่งเช่า” ช่วยแก้ปัญหาปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืนได้อย่างไร?