มอส-ถั่งเช่า-คอร์ดี้ไทย
ทำไม
มอส-ปฏิภาณ” ถึงมั่นใจ “ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย
ผลงานนักวิจัยคนไทยตัวจริง ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้ดูแลสุขภาพ

ถ้าพูดถึงการดูแลเอาใจใส่สุขภาพของศิลปินในเมืองไทย คุณมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ดารา นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ขึ้นชื่อในเรื่องนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นดูแลร่างกายภายนอกด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และการดูแลจากภายใน ที่ต้องคัดสรรและศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาเป็นอย่างดี จึงทำให้คุณมอสมีสุขภาพแข็งแรง สดใส ดูอ่อนกว่าวัย ร้อง เล่น เต้น ในคอนเสิร์ตเล็กใหญ่อยู่เสมอ

ล่าสุดในงาน Beyond Beauty Asean Bangkok 2017 ที่ Impact Exhibition and Convention Centre ยังคงฟิต และสดใสแข็งแรง พร้อมกับเปิดเผยถึงการรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย อย่างสดชื่นว่า ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย(CordyThai) เป็นผลงานชิ้นเอกจากนักวิจัยไทยแท้ตัวจริงโดย ศ.ดร.มณจันทร์ เมฆธน ศาสตราจารย์ในวิชาชีพชีววิทยา สังกัดคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ทำงานวิจัย คิดค้นและพัฒนาสูตร โดยนำสปอร์ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้มาทดลองเพาะเลี้ยง ทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกาย และมั่นใจได้ว่าปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง 100%

“ปกติมอส จะเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดใจให้กับอาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ เลย เพราะมอสเป็นคนที่ดูแลสุขภาพ และชอบออกกำลังกายสม่ำเสมอ จะเลือกรับประทานอาหาร หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประโยชน์และมีความน่าเชื่อถือจริงๆ เท่านั้น แต่สำหรับถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย(CordyThai) มอสมีความมั่นใจกับผลิตภัณฑ์มาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการค้นคว้าและทำวิจัย ทดลองสูตรการผสมและคัดเลือกสายพันธ์ที่สร้างสารคอร์ไดซิปิน(Cordycepin)สูง และเจริญเติบโตเร็วมาทำการเพาะเลี้ยง ผสมผสานกับสูตรอาหารที่ได้รับการจดอนุสิทธิบัตร ทำให้ได้สารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปิน(Cordycepin)สูงและคงที่ในทุกล็อตการผลิตเลยครับ”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ได้รับการจดอนุสิทธิบัตรการเพาะเลี้ยงและการผลิตถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบต ร่วมกันระหว่าง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ บริษัทคอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด โดยได้นำสปอร์ของถั่งเช่าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากทิเบตแท้มาทดลองเพาะเลี้ยงในอาหารเทียม และสกัดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกาย ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพ รวมทั้งโรคไตและโรคมะเร็ง

“ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่า ที่ผลิตออกมาจำหน่ายในท้องตลาดเป็นจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่มาจากผลงานของนักวิจัยตัวจริง ซึ่งจุดนี้ถือเป็นข้อแตกต่างสำคัญและเป็นสิ่งที่มอสตัดสินใจเลือกให้ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ดูแลสุขภาพของมอสและทุกคนในครอบครัว ที่สำคัญยังทานง่าย หาซื้อง่ายด้วยครับ”

ทั้งนี้ สามารถสอบถาม/สั่งซื้อ หรือดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย เพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 089-634-5485 หรือ แอดไลน์ siamhealthcare และ www.ถั่งเช่ามเกษตร.com
หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์(ยินดีรับบัตรเครดิต) ได้ที่ siamhealthcare.net

 

 

“มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” มั่นใจถั่งเช่า “คอร์ดี้ไทย” ผลงานนักวิจัยคนไทยตัวจริง