หลายคนที่กำลังเผชิญกับปัญหา เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง อาจเคยได้ยินชื่อของสมุนไพร “ถั่งเช่า” มาบ้าง แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าทำไมถั่งเช่าจึงกลายเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับ เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง ลองมาดูกันว่าสารสำคัญในถั่งเช่ามีอะไรบ้างและช่วยเรื่องนี้ได้อย่างไร?

โพลีแซ็กคาไรด์ สารสำคัญในถั่งเช่า

โพลีแซ็กคาไรด์ (Polysaccharides) มีฤทธิ์ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด เพิ่มประสิทธิภาพของเมตาบอลิซึมในการคุมระดับน้ำตาลในเลือด และ เพิ่มการตอบสนองต่อการสร้างอินซูลิน

นอกจากนี้ สาร Polysaccharides ในถั่งเช่ายังมีฤทธิ์ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอลให้อยู่ในระดับปกติได้ รวมถึงช่วยปรับระดับไขมันเลว (LDL) ให้ต่ำลง และปรับระดับไขมันดี (HDL) ให้สูงขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้คอเลสเตอรอลไปพอกตามผนังเส้นเลือด และป้องกันไม่ให้เกิดไขมันพอกตับ

กรณีศึกษาฤทธิ์ของถั่งเช่าต่อผู้ป่วยเบาหวาน พบว่า

  • ผู้ป่วยเบาหวานที่บริโภคถั่งเช่าเป็นประจำ มีการเปลี่ยนแปลงการเผาผลาญน้ำตาลในเลือด ซึ่งช่วยให้สามารถลดปริมาณยากินหรือยาฉีด สำหรับโรคเบาหวานลงได้
  • ในถั่งเช่ามีสารต้านไวรัสตามธรรมชาติ คือ 2’,3’-dideoxyadenosine ซึ่งจะส่งผลให้คนไข้ที่ต้องใช้ยาต้านไวรัสสามารถลดปริมาณยาต้านไวรัสลงได้ เนื่องจากประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของยาต้านไวรัสจากถั่งเช่า สำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาไวรัสและเบาหวานพร้อมกัน (2’,3’-dide oxyade nosine เป็นสารยับยั้งการเพิ่มจำนวนโปรตีน nucleotides และ adenine nucleosides ซึ่งเป็นส่วนประกอบของไวรัส)

การรักษาโรคเบาหวานในปัจจุบัน นอกจากการฉีดฮอร์โมนอินซูลินเข้าสู่ร่างกายโดยตรง และการควบคุมอาหารแล้ว สมุนไพรลดน้ำตาลในเลือดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ถั่งเช่า” หรือ “ถั่งเฉ้า” ซึ่งมีคุณสมบัติสำคัญในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

การรับประทานถั่งเช่าเป็นประจำทุกวันนอกจากจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด และไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด ซึ่งอาจเกิดร่วมกับโรคเบาหวานทั้งชนิดที่ 1 และ ชนิดที่ 2 ได้ด้วย ทั้งยังช่วยปรับความแข็งตัวของเลือด ควบคุมความดั นและทำให้การไหลเวียนของเลือดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยปรับสมดุลของร่างกายให้มีความเป็นปกติราบรื่น เมื่อระบบอวัยวะในร่างกาย รวมถึงระบบต่อมไร้ท่อที่ผลิตฮอร์โมนต่างๆ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพก็ย่อมส่งผลให้สุขภาพองค์รวม ของคุณผู้ชายและ คุณผู้หญิง มีสุขภาพที่ดี ช่วยให้ชีวิต สดชื่น สดใส หลับสบาย (Deep sleep) ไร้โรคา ผิวพรรณ เปล่งปลั่ง ผ่องใส มีน้ำ-มีนวล อย่างเป็นธรรมชาติ ดูอ่อนกว่าวัย และ มีอายุขัยที่ยืนยาว จึงเรียกได้ว่า “ถั่งเช่าเป็นยาอายุวัฒนะ” ประจำครอบครัวที่สมควรมีติดไว้ประจำทุกบ้าน

ถั่งเช่าตรวจสอบให้ดีก่อนรับประทาน

เนื่องจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถั่งเช่ามีจำหน่ายมากมาย แต่แน่นอนว่าในเรื่องของเกรดและคุณภาพย่อมแตกต่างกันออกไปในแต่ละผู้ผลิต ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องอย่างรอบคอบก่อนรับประทานคือสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตรวจสอบส่วนประกอบและปริมาณที่ระบุเอาไว้อย่างละเอียด เพราะผู้ผลิตบางรายอาจเลือกใช้ถั่งเช่าที่มีปริมาณสารออกฤทธิ์ต่ำ มีสารปนเปื้อน ควรเลือกทานจากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานเท่านั้น เพื่อจะได้ส่งผลดีต่อร่างกายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับประทานอาหารเสริม เช่น ผู้ป่วยเบาหวานหรือผู้ที่รับประทานยากลุ่มป้องกันการเกาะกลุ่มของเกล็ดเลือดอาจต้องเลือกขอคำแนะนำและมีการปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานทุกครั้ง

ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย

ถั่งเช่าทิเบตแท้ งานวิจัยภายใต้อนุสิทธิบัตร ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

🥇 เป็นถั่งเช่าจากการเพาะเลี้ยงด้วยกรรมวิธีพิเศษและสูตรอาหารพิเศษ
ซึ่งเป็นอนุสิทธิบัตรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ บริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด
🥇 คัดเลือกสายพันธ์ุถั่งเช่าที่ดีที่สุด โดย ศ.ดร.มณจันทร์ เมฆธน หัวหน้าภาควิชาสัตววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยาเขตบางเขน) ผู้เชี่ยวชาญศัตรูพืช
🥇 มีปริมาณสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินสูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าทิเบตกว่า 30 พรีเมี่ยมแบรนด์ทั่วโลก
🥇 มีสาร Cordycepin, Adenosine, Polysaccharides สูง จากการตรวจจริง โดยตรวจวิเคราะห์ด้วยเครื่อง HPLC
🥇 เป็นรายแรกและรายเดียว ที่ อย. รับรองปริมาณสารออกฤทธิ์ คอร์ไดซิปิน 0.65 มก./แคปซูล

📍 รับรองด้วยมาตรฐานระดับสากล  สะอาด ปลอดภัย  มั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100%

🏅 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) (เลขที่ อย.70-2-02050-0015 และ อย.70-2-02050-0016)
🏅 องค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐฯ (US-FDA)
🏅 ควบคุมกรรมวิธีการผลิตด้วยระบบ GMP CERTIFIED
🏅 ปราศจากจุลินทรีย์ปนเปื้อน ปลอดภัยต่อร่างกาย

ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยขั้นตอนพิเศษ มีการวิเคราะห์สารออกฤทธิ์สำคัญ ตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างครบวงจร ด้วยอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ในห้องแลป มาตรฐานสากล อาคารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปราศจากโลหะหนัก และ จุลินทรีย์ปนเปื้อน


ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย เข้มข้นกว่า 10 เท่า!

เทียบเท่าถั่งเช่าแบบผง 3,500 มิลลิกรัม

 

ถั่งเช่า ม.เกษตรถั่งเช่า ม.เกษตร คอร์ดี้ไทย สูตรผู้หญิง

🔥 โปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดถึง 25%!!

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์
💬 แอดไลน์ @siamhealthcare คลิก https://lin.ee/ubJrfqy
ช้อปออนไลน์(รับบัตรเครดิต) โปรโมชั่นพิเศษ คลิก https://bit.ly/3AmOyp3
📞 โทร 089-634-5485


**ฟรี ค่าจัดส่งทั่วประเทศ โดย Kerry Express (ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน)

***ฟรี ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง


 สอบถามข้อมูล/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์
ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย(CordyThai)

ถั่ง เช่า ม เกษตร,คอร์ดี้ไทย ราคา,ถั่งเช่า, ถั่งเช่า ม.เกษตร,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน,ตังถั่งเฉ้า, คอร์ดี้ไทย,cordythai,ราคา

ถั่ง เช่า ม เกษตร,คอร์ดี้ไทย ราคา,ถั่งเช่า, ตังถั่งเฉ้า,ถั่งเช่า ม.เกษตร, คอร์ดี้ไทย,ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ซื้อที่ไหน


ถั่งเช่า สุดยอดสมุนไพรจีน “ลดเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง” ขุมพลังแห่งการต้านมะเร็ง