คอร์ดี้ไทย

สุดยอดนวัตกรรม ผลงานจากนักวิจัยไทยแท้ ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ ทำการวิจัยและคิดค้นสูตร นำสปอร์ถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้มาทดลองเพาะเลี้ยง พบสารออกฤทธิ์สำคัญ “คอร์ไดซิปิน” ในปริมาณสูงและคงที่ นำมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย และปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง 100%

ศ.ดร.มณจันทร์ เมฆธน ศาสตราจารย์ในวิชาชีพชีววิทยา ผู้เชี่ยวชาญด้านเชื้อรากำจัดแมลง (Entomopathogenic fungi) และ ผู้ทรงคุณวุฒิคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย เป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าที่ได้รับการจดอนุสิทธิบัตรการเพาะเลี้ยงและการผลิตถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบตแท้ ร่วมกันระหว่าง มหาวิทยาลัยเกษตรฯ และ บริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด โดยได้นำสปอร์ของถั่งเช่าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากทิเบตแท้มาเพาะเลี้ยงในอาหารเทียม และสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกาย ปลอดภัยไม่มีสารตกค้าง อีกทั้งยังช่วยดูแลสุขภาพ รวมถึงโรคไตและโรคมะเร็งอีกด้วย

ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย

ถั่งเช่าเป็นเชื้อราที่สูญเสียความคงตัวในระบบสืบพันธ์ได้ง่าย (Degeneration) ถ้าไม่มีเทคโนโลยีที่สามารถรักษาสายพันธุ์ให้ยืนยาวได้ มีโอกาสส่งผลต่อการผลิตสารออกฤทธิ์หลักได้ ในช่วงที่ทำการคัดเลือกสายพันธุ์ พบว่าถั่งเช่าทิเบตส่วนใหญ่สร้างสารคอร์ไดซิปินน้อยมาก จึงทำให้การผสมและคัดเลือกสายพันธ์ที่สร้างสารคอร์ไดซิปินสูงและเจริญเติบโตเร็วมาทำการเพาะเลี้ยง ผสมผสานกับสูตรอาหารที่ได้รับการจดอนุสิทธิบัตร ทำให้ได้สารออกฤทธิ์สูงและคงที่ในทุกล็อตการผลิต ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่วางจำหน่าย ภายใต้แบรนด์  ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย หรือที่รู้จักในนาม ถั่งเช่า ม.เกษตร ได้พิสูจน์ว่า มีความนิ่งของสารคอร์ไดซิปิน และมีปริมาณสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปินที่สูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าทิเบตกว่า 30 พรีเมี่ยมแบรนด์ทั่วโลก”

ถั่งเช่าทิเบตที่เพาะเลี้ยงด้วยสูตรอนุสิทธิบัตร ภายในห้องปลอดเชื้อจะถูกควบคุมอุณหภูมิที่ 18 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นการควบคุมคุณภาพปริมาณสารออกฤทธิ์ให้เหมาะสม และปลอดภัยจากสารโลหะหนัก นอกจากนี้ยังมีการควบคุมคุณภาพด้วยการฉายรังสีแกมม่า (Gamma ray) เพื่อการทำลายเชื้อจุลินทรีย์ปนเปื้อนที่อาจส่งผลร้ายได้ จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย 100%

 

ทั้งนี้ ผลงานวิจัยผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความไว้ใจและยอมรับในตัวถั่งเช่าให้ดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย มีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย เพื่อความสะดวกของผู้บริโภค และส่งผลให้ยอดการสั่งซื้อในปีที่ผ่านมามีจำนวนมาก อีกทั้งในปี 2560 ยังมีการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Beyond Beauty Asean Bangkok 2017  ที่ Impact Exhibition and Convention Centre โดยมี คุณมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย ร่วมร้องเพลงและพูดคุยอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

โดยผู้สนใจสามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ถั่งเช่า ม.เกษตร

ถั่งเช่า ม.เกษตร ซื้อที่ไหน

เวบไซต์ : ถั่งเช่ามเกษตร.com

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.dailynews.co.th

นักวิจัยตัวจริง ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คิดค้นสูตรผลิตถั่งเช่า “คอร์ดี้ไทย” เพื่อโรคมะเร็งและโรคไต